Trung tâm học tập cộng đồng xã Sơn Hiệp tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo nghề ngắn hạn về kỹ thuật trồng cây ăn quả

Đọc tin

  Sáng ngày 19 tháng 04 năm 2019. Tại trung tâm học tập cộng đồng  xã Sơn Hiệp đã diễn ra Lễ khai giảng lớp đào tạo nghề ngắn hạn về kỹ thuật trồng cây ăn quả do Trung tâm hỗ trợ nông dân và giáo dục nghề nghiệp Hội nông dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

            Về tham dự và chỉ đạo buổi Lễ khai giảng có Ông Lê Quốc Toàn – Giám đốc trung tâm hỗ trợ nông dân và giáo dục nghề nghiệp Hội nông dân tỉnh Khánh Hòa, Ông Mấu Xuân Hạnh – Chủ tịch Hội nông dân huyện Khánh Sơn, Ông Bo Bo Luyện- Phó bí thư Đảng ủy xã, Ông Nguyễn Doãn Đạt- PCT UBND kiêm Giám đốc trung tâm học tập cộng đồng xã cùng đông đảo các ban nghành đoàn thể của xã và 35 học viên của hội nông dân cũng về tham dự.

 

            Qua buổi lễ khai mạc, Ông Lê Quốc Toàn đã phát biểu khai mạc lớp học, động viên các hội viên nông dân xã Sơn Hiệp tham gia khóa học đầy đủ, phát biểu trao đổi thêm một số chính sách mà các học viên được ưu đãi khi tham gia khóa học. Ông Nguyễn Doãn Đạt- Phó chủ tịch UBND xã kiêm Giám đốc trung tâm học tập cộng đồng xã đã phát biểu và động viên các học viên tham dự lớp học đầy đủ với giáo án mà trung tâm Hỗ trợ nông dân và giáo dục nghề nghiệp đã đề ra với tổng cộng 200 giờ trong đó: lý thuyết là 42 giờ và thực hành 158 giờ, yêu cầu các học viên tiếp thu các kỹ thuật trên lý thuyết và thực hành  mà giáo viên đã truyền đạt về áp dụng vào việc sản xuất chăm sóc cây trồng nhằm nâng cao sản xuất và chất lượng sản phẩm để làm giàu trên mãnh đất của mình.

             Bên cạnh đó Ông Nguyễn Doãn Đạt – PCT UBND xã cũng đã chúc toàn thể các học viên phát huy hết tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt khóa học trên.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
TCNSCĐ
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết