Hội đồng xét công nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế của huyện tổ chức cuộc họp xét công nhận 2 xã Ba cụm Nam và Sơn Hiệp đạt tiêu chí về y tế theo chuẩn nông thôn mới

Đọc tin
Chiều ngày 16/01, Hội đồng xét công nhận xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế của huyện đã tổ chức cuộc họp xét công nhận 2 xã Ba cụm Nam và Sơn Hiệp đạt tiêu chí về y tế theo chuẩn nông thôn mới. Bà Bo Bo thị Yến - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp.

Sau 5 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện, 2 xã Ba cụm Nam và Sơn Hiệp là một trong những địa phương được quan tâm đầu tư nhiều cho nguồn lực y tế. Đến nay, 2 xã đã đạt được một số kết quả như: Cơ sở hạ tầng trạm y tế khang trang, công tác chỉ đạo điều hành luôn được duy trì, nhân lực y tế và trang thiết bị đấp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh, y tế dự phòng, vệ sinh môi trường và an toàn thực thẩm luôn được đảm bảo; công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em và dân số kế hoạch hóa gia đình luôn được quan tâm. Qua thẩm định, kiểm tra, đánh giá các tiêu chí xã Ba cụm Nam được 86 điểm, xã Sơn Hiệp được 85 điểm đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế theo Quyết định số 4667/QĐ-BYT ngày 07/11/2014 của Bộ Y tế.
Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng nhất trí với kết quả của Đoàn thẩm định và thống nhất đề nghị UBND huyện công nhận 2 xã Ba cụm Nam và xã Sơn Hiệp đạt tiêu chí quốc gia về y tế.
Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
TCNSCĐ
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết