Kết quả giải quyết thủ tục hành chính của UBND xã Sơn Hiệp tháng 02 năm 2024

Đọc tin

Nhằm nâng cao hiệu quả tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, UBND xã luôn chủ động và tích cực thực hiện công khai, minh bạch thông tin về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính bằng nhiều biện pháp cụ thể, thiết thực trong hoạt động: niêm yết công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã, đăng tải trên Cổng thông thông tin điện tử xã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, tra cứu thông tin về thủ tục hành chính, từ đó việc giải quyết thủ tục hành chính được thuận lợi, dễ dàng, nhanh chóng hơn và góp phần rút ngắn thời gian, tăng tỷ lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đúng hạn, trước hạn.

Công tác tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã được thực hiện theo đúng quy trình trên phần mềm một cửa điện tử, bảo đảm thông suốt từ khâu hướng dẫn, tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đến trả kết quả hồ sơ, vừa mang lại tiện ích cho công dân, vừa bảo đảm tính công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan nhà nước.

Kết quả tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của UBND xã Sơn Hiệp trong tháng 02 năm 2024 (số liệu thống kê từ ngày 01/02/2024 đến ngày 29/02/2024) như sau:

Hồ sơ giải quyết

Hồ sơ trực tuyến

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

Hồ sơ hủy

Tổng số

Kỳ trươc chuyển sang

Nhận trong kỳ

Đồng ý giải quyết

Từ chối giải quyết

Tổng số

Trong hạn

Trễ hạn

Dừng tính

Tổng số

Sớm hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

Tổng số

Sớm hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

22

0

22

5

22

22

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

             Trong đó, chia theo lĩnh vực:

Lĩnh vực

Hồ sơ giải quyết

Hồ sơ trực tuyến

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

Hồ sơ hủy

Tổng số

Kỳ trươc chuyển sang

Nhận trong kỳ

Đồng ý giải quyết

Từ chối giải quyết

Tổng số

Trong hạn

Trễ hạn

Dừng tính

Tổng số

Sớm hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

Tổng số

Sớm hạn

Đúng hạn

Trễ hạn

Chứng thực

17

0

17

0

17

17

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

Hộ tịch

5

0

5

5

5

5

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

Tổng cộng

22

0

22

5

22

22

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

          Cơ sở vật chất tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã được quan tâm đầu tư thường xuyên, áp dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý đã nâng cao chất lượng, hiệu quả và tính công khai, minh bạch cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

Công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã đã phát huy được năng lực, phẩm chất, thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa, văn minh công sở, tác phong, lề lối làm việc khoa học, lịch sự, chuyên nghiệp, thân thiện nhằm mang lại niềm tin, tình cảm và sự hài lòng cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chuyển đổi số TCNSCĐ
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết