HUYỆN KHÁNH SƠN: TỔ CHỨC KHAI MẠC LỚP TRUYỀN DẠY NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI RAGLAY

Đọc tin

HUYỆN KHÁNH SƠN:

TỔ CHỨC KHAI MẠC LỚP TRUYỀN DẠY NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI RAGLAY TẠI NHÀ DÀI THÔN HÒN DUNG XÃ SƠN HIỆP

Sáng ngày 22/2, Huyện đoàn Khánh Sơn phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc lớp truyền dạy nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống của người Raglay năm 2024. Tham dự buổi khai mạc có ông Cao Minh Vỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lớp học diễn ra trong thời gian dự kiến 22 ngày, từ ngày 22/2 đến ngày 14/3 với sự tham gia của 20 học viên là đoàn viên, thanh niên của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong quá trình học, các học viên được các nghệ nhân giảng dạy trực tiếp trang bị, truyền đạt những kiến thức cơ bản về các kỹ thuật đan cơ bản như cách đan, lắp ghép chi tiết một số sản phẩm; đan thành phẩm những đồ gia dụng truyền thống, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống của dân tộc Raglay.

Tại buổi khai mạc ông Cao Minh Vỹ bày tỏ mong muốn sau khi kết thúc khóa học các học viên có thể làm ra các sản phẩm phục vụ cho phát triển kinh tế hộ gia đình cũng như các lễ hội trong cộng đồng, góp phần bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của đồng bào dân tộc Raglay và xây dựng sản phẩm phát triển du lịch tại địa phương.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
TCNSCĐ
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết