TỔ CHỨC MỪNG THỌ CÁC CỤ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ SƠN HIỆP

Đọc tin

Hôm nay ngày 28/9/2023 nhân dịp kỷ niệm 32 năm  Ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991- 01/10//2023) Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, UBMTTQVN xã, Hội người cao tuổi xã Sơn Hiệp tổ chức mừng thọ cho những người cao tuổi trong trên địa bàn xã gồm 13 cụ. trong đó 7 cụ 70 tuổi, 2 cụ 80, 02 cụ 85 tuổi.

Tới tham dự buổi lễ thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã xin cũng nhiệt liệt đón mừng các cụ, các ông, các bà đăng thọ tuổi từ 70 – 85 tuổi.  Chúng tôi tự hào khi thấy các cụ, các ông, các bà hạnh phúc và khỏe mạnh với những tuổi mùa xuân. Kính chúc các cụ, các ông, các bà vạn sự như ý biển đông, trường thọ như núi thái sơn hùng vĩ giữa thế gian. Các bác, nhiều cô đã vào tuổi xưa nay hiếm "nhưng vẫn luôn nêu gương trong công việc, trong những phong trào xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; giữ ngọn lửa truyền thống mãi sáng đúng như lời Bác Hồ kính yêu".

Tuổi cao chí khí càng cao, đánh Mỹ cứu nước tài chẳng kém ai "; "Tuổi già nhưng chí không quên đóng góp cho nước nhà giàu mạnh". Với những đóng góp, công lao đối với đảng, với nước, với cháu con, các Cụ, các Bác hoàn toàn xứng đáng được an nhàn hưởng thụ tuổi già nhưng nhiều Cụ, nhiều Bác đã không quản vất vả "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" với tất cả sự nhiệt huyết, kiến thức, kinh nghiệm và nhất là tấm lòng trong sáng, không một chút gợn quyền lợi riêng tư./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
TCNSCĐ
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết